Độ ECU và Độ PIN Xe Điện Để Tạo Ra Một Chiếc Xe Điện Siêu Mạnh

Hôm nay sau bao nhiêu ngày chờ đợi cục pin nhập về sau đó là độ khay đựng pin thành công để gắn pin vào và cái giây phút mà gắn đc cục pin chạy nó sung sướng làm sao không kể xiết mặc dù tốc độ nó vẫn như vậy nhưng đi pin đc cái ổn định lắm mọi người .

Không có cái vụ bình yếu là chạy chậm 15 – 20km/h và leo dốc không nổi đâu nha. Lúc nào nó cũng chạy phà phà cho đến khi hết pin và dắt bộ thì thôi Tuy nhiên nếu mà đã lên cục pin mà cam chịu với tốc độ tối đa 45km /h thì cũng không cam tâm vì vậy mình đã mua 1 con ECU về đấu nối mở tốc lên . Có 1 cái cục giải mã ra màn hình đồng hồ nữa.

Và sau khi gắn vào thì êm ái hẳn mọi thứ đều tốt đẹp chạy nhanh nhẹ mạnh tay ga không giật giật và mình cảm thấy là hài lòng với những trải nghiệm khi tự mình độ 1 con xe với mức chi phí gọi là hạt dẻ chạy trong thành phố trong 1 ngày gọi là khá là ổn áp luôn Video này em chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình cho mọi người chơi xe điện để mọi người có 1 cái nhìn thực tế rằng độ xe điện không quá khó như mọi người nghĩ .

Và nếu bạn nào đang muốn bắt đầu trên hành trình này thì hãy liên hệ với mình qua số điện thoại 0904 871 870 nhé mình sẽ hỗ trợ bạn hết mình .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *