Khám Phá Cục PIN Xe Máy Điện 35Ah

Xin chào mọi người lần trước mình có mua về vài con xe A2 và đã bán cho khách . Và thật tình là xe A2 chạy dùng bình là thực sự không muốn xài vì nó rất ức chế . Nhất là mấy chiếc xe củ mua về bình còn tốt lắm thì đi cũng đc 30-40km 1 lần sạc còn bình mà yếu yếu là khỏi đi luôn.

Chưa kể là khi đi bình lúc mà bình đã yếu rồi xe chạy chậm như con rùa nhiều khi lên dốc mà phải lấy chân đẩy lên chạy không nổi luôn. Nói chung là đi xe bình thì thôi chuyển qua xe xăng đi cho khỏe đỡ tốn thời gian mà ức chế con dế luôn

Vì vậy, mình đã đặt mua 1 cục pin về để gắn vào cái xe này để chạy . Cục pin này là mình đặt về với thông số 60V – 35ah và kích thước thì lúc đầu cũng hên xui lắm vì mình cũng không chắc là gắn vào A2 có giữ được cốp xe hay không nhưng mình vẫn order về luôn

Thật ra thì cái quan trọng nhất không phải là có vừa cốp hay không bởi vì không vừa thì cắt cốp tí vẫn xài được tuy xấu chút vẫn không vấn đề gì vì dù sao nó cũng không phí .

Nhưng mà có 1 số anh em ở 1 số lò độ pin cũng hù nói về chất lượng pin rồi dòng xả pin này nọ mình cũng hơi run run Nhưng quyết tâm mua về trước nhất là học hỏi rồi cho anh em xem rõ ràng là pin Trung Quốc làm như thế nào ( thực ra thì mấy ông lò độ ông nào cũng nhập Trung Quốc cả thôi ) có điều mấy ổng nói mấy ổng làm bằng tay thủ công ngon hơn là Trung Quốc có công nghệ làm bằng máy đó mà thôi cũng tạm tin Vì vậy, khi mình mua về điều đầu tiên là cân kg liền xem thử bao nhiêu kg và cân được 14kg là thấy thở phào nhẹ nhõm rồi .

Như vậy dung lượng cũng là tương đôi thật không sợ ảo. Và hình thức hộp sơn tĩnh điện cách đóng hộp này nọ thấy rất là chắc chắn luôn .

Mình thấy rõ đây là 1 sản phẩm khá là chất lượng và bảo đảm chứ không phải cùi bắp Tuy nhiên nhìn bên ngoài cũng chưa nói được gì nên mình đến 1 lò độ xe và cuối cùng mở hộp ra để xem bên trong cell pin như thế nào và cách họ đấu cell bố trí cell ra sao.

Mở ra mình vô cùng ngạc nhiên vì loại pin và chất lượng pin rất tốt và cực đỉnh luôn. Bởi vì pin mà họ dùng là cùng loại pin dùng cho Iphone chỉ có cái là nó lớn khổng lồ thôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *